Tin Tức

Lưu Ý Khi Thi Công Sửa Nhà, Cải Tạo Lại Nhà Cấp 4

Ngày Đăng : 19/06/2018 - 8:19 PM

Cải tạo nhà cũ – câu chuyện tưởng dễ dàng nhưng khi bắt tay vào kế hoạch sửa nhà mới thực sự “vỡ lẽ”. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn thì hãy nghe các chuyên gia của chúng tôi tư vấn kinh nghiệm sửa nhà cũ cấp 4 phía dưới nhé.

Để tiện theo dõi chúng tôi sẽ chia ra các mục lớn như sau:

1. Kinh nghiệm cải tạo nhà cấp 4

vietincons - sua nha cap 4

Để sửa nhà cấp 4 thành mới mà vẫn rẻ cần chuẩn bị rất kĩ càng nhất là những căn nhà có gác lửng hay muốn chuyển từ nhà cấp 4 nông thôn thành nhà lầu nhưng diện tích hẹp thì nên tham khảo tư vấn sửa thật kĩ càng trước khi thi công nhé.

+ Các biện pháp cải tạo nhà cấp 4 chung:

– Đầu tiên phải kiểm tra độ cũ của nhà. Đối với những ngôi nhà vẫn còn kết cấu nhà vững chãi và gần như không bị xuống cấp thì khi sửa nhà các bạn chỉ cần lấy các cột làm điểm mốc và tiến hành phân chia lại thiết kế nhà sao cho đúng với sở thích và phù hợp.

– Hãy lưu ý rằng trước khi sửa chữa nhà đường điện và hệ thống nước nhà bạn là chìm thì hãy cẩn thận trong quá trình tháo rỡ để tránh gây tổn hại.

– Để giảm được sức nóng và khiến nhà trở nên thông thoáng hơn gia chủ cần thiết kế các ô gió, cửa sổ mái để thông khí với bên ngoài. Điều này tạo cảm giác thông thoáng cho những người trong căn nhà.

– Nếu có ý định sơn lại thì gia chủ cần cạo hết lớp sơn cũ trên tường ra rồi sau đó tiến hành các công đoạn sơn nhà và sơn chống thấm, chống nóng, theo đúng quy trình.

vietincons - sua chua nha cap 4

– Khi hộ gia đình nào muốn tăng thêm diện tích sinh sống và công năng sử dụng cho nhà thì có thể lựa chọn sửa nhà với phương án xây thêm gác lửng hoặc thiết kế thêm một số không gian nhỏ được tích hợp với nhà chính theo tư vấn của các chuyên gia.

Nhưng một lưu ý đáng quan tâm ở đây là các chuyên gia tư vấn sửa nhà đã khuyên là trước khi tiến hành xây thêm gác lửng gia chủ nên chú ý nền tảng móng của nhà mình xem có vững chưa.

Nếu cảm thấy chưa đủ để chịu thêm lực thì gia chủ có thể làm thêm vài cột chịu lực để tăng thêm độ chắc chắn cho nhà.

Vừa rồi VietinCons có chia sẻ một vài kinh nghiệp giúp bạn nắm bắt khái quát những lưu ý vàng từ những chuyên gia thi công nội thất sửa nhà.

Chúc các bạn thành công!



Các tin khác

8 điều lưu ý khi sửa chữa nhà

8 điều lưu ý khi sửa chữa nhà

Ngày Đăng : 19/06/2018 - 8:22 PM
Có vô số các loại sơn trên thị trường và rất nhiều cửa hàng sơn có thể phối cho bạn một màu như ý thích. Các màu sơn đôi khi chỉ khác nhau một chút xíu thôi, cũng đã..
NGÔI NHÀ CẤP 4 TỐI GIẢN Ở MALAYSIA

NGÔI NHÀ CẤP 4 TỐI GIẢN Ở MALAYSIA

Ngày Đăng : 18/02/2019 - 10:41 PM
Ngôi nhà nhỏ ở Malaysia này đã được tu sửa lại một cách ngoạn mục, loại bỏ hình ảnh cũ kĩ, xuống cấp để khoác lên mình một màu sắc hoàn toàn mới mẻ. Và điểm đặc..
SẮP XẾP PHÒNG NGỦ GỌN GÀNG SANG TRỌNG

SẮP XẾP PHÒNG NGỦ GỌN GÀNG SANG TRỌNG

Ngày Đăng : 20/01/2019 - 10:34 PM
Để có một nơi nghỉ ngơi thoải mái, bạn không nhất thiết phải đầu tư nhiều đồ đắt tiền. Điều quan trọng nhất là mua một chiếc giường tốt, bố trí đèn đầy đủ...
KHÔNG CẦN TÔ TRÁT, NGÔI NHÀ VẪN MANG PHONG CÁCH ĐẸP HIỆN ĐẠI

KHÔNG CẦN TÔ TRÁT, NGÔI NHÀ VẪN MANG PHONG CÁCH ĐẸP HIỆN ĐẠI

Ngày Đăng : 22/12/2018 - 11:07 PM
Tường xi măng, sàn gỗ, nội thất màu trung tính…chính là những giải pháp giúp ngôi nhà hiện đại sở hữu một vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên...
10 bí quyết nội thất khiến nhà bạn

10 bí quyết nội thất khiến nhà bạn "sang chảnh" hẳn lên

Ngày Đăng : 21/10/2018 - 9:04 PM
Làm thế nào để ngôi nhà của bạn "ăn ảnh" hơn? Một chuyên gia nội thất đã tiết lộ 10 mẹo sắp đặt khiến ngôi nhà của bạn ngay lập tức trở nên cao cấp hơn, bất kể giá..
Sửa Lại Phòng Ăn Khiến Ai Cũng Ngạc Nhiên Khi Bước Vào

Sửa Lại Phòng Ăn Khiến Ai Cũng Ngạc Nhiên Khi Bước Vào

Ngày Đăng : 19/06/2018 - 8:21 PM
Không quá khó để tạo nên bầu không khí đầy sức sống và ấm cúng cho phòng ăn gia đình bằng một vài thay đổi nhỏ. Tuy nhiên, luôn có một câu hỏi lớn được đặt ra cho..
Ngôi Nhà Sau Khi Sửa Khiến Ai Cũng Ngỡ Ngàng Sau Khi Bước Vào

Ngôi Nhà Sau Khi Sửa Khiến Ai Cũng Ngỡ Ngàng Sau Khi Bước Vào

Ngày Đăng : 19/06/2018 - 8:16 PM
Đây là hình ảnh 1 căn chung cư mà chủ nhà bố trí trong nhà tận 50 chậu cây xanh để luôn nhìn thấy màu xanh mát trong căn nhà. Nhưng điểm đặc biệt nhất chính là thiết kế nhỏ..

Đối tác & khách hàng